Kynlífsfýklar og athyglissjúkir bloggarar !

Ég kem hérna einu sinni á dag eða reyni það, til að blogga og athuga hvort eingverjir séu með athugasemdir, við bloggið hjá mér, nema mér sé bent á eitthvað athyglisvert sé á seiði þá fylgist ég með.

Ég hef veitt því athygli að vinsækustu bloggin eru eiginlega öll hjá konum en fyrir hvað eru þau svona vinsæl ein þeirra kvenna er jú ókrýnd klámdrotning Íslands og þjóðkunn, þar að auki,skýrir frá sínum kynórum, sem margar kynsystur hennar fíla líka. Önnur er bara að blogga og blogga og aðrir sem eru bara temmilegir í þessu bloggi komast ekki fyrir á síðunum nema stutta stund, þetta er nú athygissýki á háu stigi finnst mér. Er ekki allt í lagi heima hjá þessum konum það held ég ekki.

Maður kemmst ekki hjá því að sjá fyrirsagnir kynlýfsfýkilsins,annað les ég ekki hjá henni.

Sumir hafa möguleika að blogga í vinnunni. Eða eru ekkert að vinna bara blogga.

Og nú er þessi sem bloggar og bloggar komin inn á kynlífsbrautina líka og vinkonur hennar virðast bara froðufella af ánægju líka. Ja hérna kona,mær og kerling nú er bleik brugðið.

 Þetta finnst mér


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fríða Eyland

ég er sammála þér með þetta vitlausa klámkjaftæði þær hafa sig að fíflum greyin   annars getur verið að þær þekki ekkert annað séu bara aldar upp við þetta  og þá er þetta kanski skiljanlegt

Fríða Eyland, 7.8.2007 kl. 18:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Óli Scheving

Höfundur

Guðmundur Óli Scheving
Guðmundur Óli Scheving

Mikill áhugamaður um stjórnmál og þjóðfélgagsmál. 

Meindýraeyðir

Sími: 857 7200    Þú hringir ef þig vantar aðstoð !

Er með bloggsíðu : http://blogg.visir.is/gudmunduroli

 Netfang : gudmunduroli@simnet.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 83802

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband