Innbyrðisátök og spilling Sjálfstæðismanna !

Ég hef skrifað mörgum sinnum um spillingu Sjálfstæðismanna vegna REI og OR og GGE nú er þetta allt komið fram og á eftir að koma meira í ljós. Það átti að liðka fyrir málunum að borga í Sjálfstæðisflokkinn 30 miljónir króna.

Orkan var næsta útrásardæmi ,Hannesar Smárassonar og Bjarna Ármannssonar.

Það þýðir ekki lengur að segja við okkur, að Borgarstjórnarfulltrúarnir Vilhjálmur Þ. Vilhjálmsson, Björn Ingi  Hrafnsson og Guðlaugur Þór Þórðarsson hafi ekki stuðlað að valdayfirtöku FL-group og GGE á REI og OR á sínum tíma.

Sem síðan var komið í veg fyrir af VG og Samfylkingu.

Hvaða fyrirgreiðsur áttu þessir menn að fá, við vitum um Kúlulán Björns Inga , við vitum um ráðherradóm  Guðlaugs Þórs en hann var gerður að ráðherra strax að loknum kosningum , tekin fram fyrir marga reyndari og eldri flokksmenn. Vilhjálmur Þ. Vilhjálmsson er ennþá í borgarstjórn og er í þessum orkumálum ennþá.

Vilhjálmur Þ. Vilhjálmsson og Hanna Birna börðust í Borgarstjórn Reykjavíkur fyrir því ,að Samsonhópurinn fengi lóðirnar við Hverfisgötu og Hafnarlóðina við Tónlistarhúsið undir hörfuðstöðvar Landsbankans.

Hvað verður nú um þá skítaholu ? Þetta fólk er bara gerspillt finnst mér.

Og ég yrði ekki hissa á að fyrrverandi ráðherrar og Borgarstjórnarmenn yrðu fundnir sekir um glæpsamlegt athæfi og frjármálamisferli.

Þarf ekki að opna kosningasóði allra frambjóðenda, líka í prófkjörum ?

Þetta eru skemmtilegir tímar.... ekki kannski fyrir suma.

Þetta finnst mér.

 


mbl.is Guðlaugur Þór hafði forgöngu um styrkina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Davíð Þór Kristjánsson

Ekki henda steinum úr glerhúsi, Samfylkingin á eftir að opna sitt bókhald, neitar en.... er ekki að mæla þessu bót en mér er spurn hvort ekki sé ástæða að allir sitji við sama borð í þessum hreinsunum....

Davíð Þór Kristjánsson, 9.4.2009 kl. 13:13

2 Smámynd: Guðmundur Óli Scheving

Sæll Davíð Þór.

Ég er að skrifa Sjálfstæðisflokkinn... mér er alveg sama um Samfylkinguna og aðra ef þér finnst ég hafa hennt steini í þig og þér finnst þetta bara allt í lagi hjá sjálfsæðisflokknum,þá ættir þú að leita í skjól.

Það eru miklu stærri steinar á leiðinni alstaðar frá . þakka þér innlitið.

Guðmundur Óli Scheving, 9.4.2009 kl. 13:22

3 Smámynd: Davíð Þór Kristjánsson

Sæll Guðmundur, ég er ekki að mæla þessu bót engan veginn, gott að þetta kom upp og til skammar fyrir Sjálfstæðisflokkinn. Ég hef samt grun um að þetta sé toppurinn af ísjakanum og aðrir flokkar sé lítið skárri, því miður.

Davíð Þór Kristjánsson, 9.4.2009 kl. 13:27

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

David er kvabbari og hundleidinlegur lika.. sjallarnir eru sori islands

Óskar Þorkelsson, 10.4.2009 kl. 08:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Óli Scheving

Höfundur

Guðmundur Óli Scheving
Guðmundur Óli Scheving

Mikill áhugamaður um stjórnmál og þjóðfélgagsmál. 

Meindýraeyðir

Sími: 857 7200    Þú hringir ef þig vantar aðstoð !

Er með bloggsíðu : http://blogg.visir.is/gudmunduroli

 Netfang : gudmunduroli@simnet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 83864

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband