Léleg aftanstund í RUV á Aðfangadagskvöld !

Mér fanst upptaka RUV á aftansöng frá dómkirkjunni alveg til háborinnar skammar í gærkvöldi.

Og útsetning dómkirkjunar á einni helgustu stund landsmanna frekar léleg.

Mér finnst alveg eyðileggja þessa hátíðarstund fyrir mér einhver hjáróma lúðrablástur sem yfirgnæfir söng og orgel.

En orgel og fallegur kórsöngur kemur með hátíðina til mín.

Það heyrðist varla í kvennprestinum. Og það varla skildist eitt einasta orð sem hún sagði og á tveimur stöðum stamaði hún á texta sem er auðvitað ekki ásætanlegt en ekki RUV að kenna.

Þá skiptir mig ekki nokkru máli hvort Jesú sé eingetinn eða frumgetinn eins og karlpresturinn sagði í sinni ræðu í gærkveldi.

Ég lækkaði niður í aftansöngnum í gærkveldi í fyrsta skipti á ævinni hann náði ekki til mín.

Þetta finnst mér.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Óli Scheving

Höfundur

Guðmundur Óli Scheving
Guðmundur Óli Scheving

Mikill áhugamaður um stjórnmál og þjóðfélgagsmál. 

Meindýraeyðir

Sími: 857 7200    Þú hringir ef þig vantar aðstoð !

Er með bloggsíðu : http://blogg.visir.is/gudmunduroli

 Netfang : gudmunduroli@simnet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband