Hey...manni viltu kaupa fyrir mig....?

Ég var staddur fyrir framan áfengisverslun, í dag, þegar ung stúlka stöðvaði mig með þessum orðum "Hey.. manni viltu kaupa fyrir mig". Og nokkrar ungar stulkur voru á sveimi á bílaplaninu gjóandi augunum til okkar.

Ahverju kaupir þú ekki sjálf spurði ég, bara gleymdi skírteininu heima, allt í lagi sagði ég hérna er 300 kall og farðu heim í strætó og náðu í skírteinið.

Rosalegur fýlusvipur kom á hana og hún strunsaði í burtu að leita að nýjum "manni" til að kaupa fyrir sig.

Vona bara að menn láti slíkt ekki henda sig að kaupa vín fyrir unglinga undir aldri .

Það er verslunarmannahelgi fram undan ekki satt.

Þetta finnst mér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Gott hjá þér Guðmundur.

hilmar jónsson, 27.7.2009 kl. 23:05

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

þetta var ekki nógu gott maður.. nún fór þessu stúlka og reddaði sér hjá einhverjum slordóna sem seldi henni landa sem var illa eymaður og hún verður útúrdrukkinn og klikk.. og endar mögulega sem ófrísk ung kona sem hefur ekki hugmynd um hver faðir hennar var.. bara vegna þess að þú guðmundur vildir ekki beygja lögin örlítið fyrir þessa elsku :)

Óskar Þorkelsson, 28.7.2009 kl. 00:18

3 Smámynd: Guðmundur Óli Scheving

Sælll Hilmar..

Þskks þér innlitið

Guðmundur Óli Scheving, 28.7.2009 kl. 17:28

4 Smámynd: Guðmundur Óli Scheving

Nei Óskar ég er alveg með þetta á hreinu þegar svona mál koma upp á.

Þær hafa örugglega getað platað einhvern annan til að kaupa fyrir sig.

Það var nefnilega byrjuð þessi Verslunarmannahelgarös....

Þakka þér innlitið

Guðmundur Óli Scheving, 28.7.2009 kl. 17:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Óli Scheving

Höfundur

Guðmundur Óli Scheving
Guðmundur Óli Scheving

Mikill áhugamaður um stjórnmál og þjóðfélgagsmál. 

Meindýraeyðir

Sími: 857 7200    Þú hringir ef þig vantar aðstoð !

Er með bloggsíðu : http://blogg.visir.is/gudmunduroli

 Netfang : gudmunduroli@simnet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband