RUV búið að opna einkavæðingarleiðina fyrir auðmennina !

Já þeir láta ekki deigan síga þessir auðmenn á Íslandi, ég held að það hafi verið afar misráðið að gera samning við Björgólf Guðmundsson um styrkjaveitingar til Sjónvarpsins.

Ég held að yfirmaður RUV og varaformaður Sjálfstæðisflokksins ætti að skammast sín að búa ekki RUV þann rekstrargrundvöll sem þarf, en senda menn út á örkina til að betla aura fyrir Íslenska þátta gerð.

Þetta er svo mikill “bisnesmaður” hann Björgólfur, að hann getur ekki verið að gefa neitt.

Er þetta kanski svona samningur sem ekki þolir dagsljósið.

Hvers vegna þora ekki forráðamenn RUV að birta eigendum RUV/Sjónvarpsins,þ.e.a.s. fólkinu í landinu þennan samning.

Þetta þarf að koma upp á borðið.

Ég treysti ekki þessum samningamönnum RUV eins og þeir komu fram við Spaugstofumennina, það segir mér allt um hugsanagang stjórnenda.

Þetta finnst mér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Óli Scheving

Höfundur

Guðmundur Óli Scheving
Guðmundur Óli Scheving

Mikill áhugamaður um stjórnmál og þjóðfélgagsmál. 

Meindýraeyðir

Sími: 857 7200    Þú hringir ef þig vantar aðstoð !

Er með bloggsíðu : http://blogg.visir.is/gudmunduroli

 Netfang : gudmunduroli@simnet.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 83984

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband