Að lána sjálfum sér 40 miljónir úr sjóði skattaparadísarinnar Íslandi !!!!

Já mér finnst rosalegt að hægt sé að stofna einhverja sjóði sem ekki heyra undir nein skattaákvæði ,

Þetta gerist hérna á Íslandi. Korter í bankahrun á kveður Sigurjón Árnasson fyrrverandi bankastjóri Landsbankans að lána sjálfum sér 40 miljónir úr fjávörslurreikningi 3, sem er i raun lífeyrissjóður Sigurjóns.

En hvers vegna þetta form á reikning. Jú mjög einfallt. Þarna er bara mjög klár maður á ferðinni

Greiðslur í viðbótarlífeyfirssparnað er til að mynda ekki skattskyldar.

Þá eru lífeyrissjóðsreikningar af þessu tagi ekki aðfarahæfir og peningar sem þar geymdir því ósnertanlegir.

Þetta er tær snilld og von að ekki náist í Sigurjón til að upplýsa meira um þetta.

Ætli Steingrímur viti af þessu stór gati í kerfinu. Hvað eiga margir svona reikninga af þessu þotuliði.

Þetta finnst mér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga

Er ekki alveg að skilja þetta....  Þegar ég vann í banka fyrir c.a. 15 árum var bannað að eiga eða allavega sýsla með, reikning í sama banka og maður vann í sjálfur....  Og þaðan að síður að standa í svona afgreiðslu fyrir sjálfan sig....  Hvar  var eftirlitið, hélt að með svona væri bæði innra og ytra eftirlit.....?

Af hverju get ég ekki farið í bankann og sagt "þegar ég tók erlendu lánin mín gerði ég mistök"....  Ég ætla því að breyta þeim til baka á upphaflegt gengi.........  Ó... ég er víst bara Jón, ekki séra Jón

Helga , 13.6.2009 kl. 22:58

2 Smámynd: Guðmundur Óli Scheving

Sæl Helga.

Þú getur alveg farið og sagt hafa gert mistök þeim ber bara skylda til að leiðrétta þetta fyrir þig .

Þetta eftirlit var bara í þotuferðum og að leika sér með útrásarstrákunum....

Það er bara alltaf að koma meira og meira í ljós  í þessari endalausu blekkingarhyl.

Þakka þér innlitið.

Guðmundur Óli Scheving, 13.6.2009 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Óli Scheving

Höfundur

Guðmundur Óli Scheving
Guðmundur Óli Scheving

Mikill áhugamaður um stjórnmál og þjóðfélgagsmál. 

Meindýraeyðir

Sími: 857 7200    Þú hringir ef þig vantar aðstoð !

Er með bloggsíðu : http://blogg.visir.is/gudmunduroli

 Netfang : gudmunduroli@simnet.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband